ลางดีมาแล้ว: รายงานชิ้นใหม่เผย แบตเตอรี่ iPhone 6 จะมาพร้อมความจุ 2100 mAh

iphone-4-back-open-battery

นอกจากความคาดหวังเรื่องหน้าจอจะใหญ่ขึ้นแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ผู้รอ iPhone 6 แอบหวังลึกๆ กันก็คือ หวังว่ามันจะมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ความจุสูงขึ้นมาหน่อย เพราะปัจจุบันแบตเตอรี่จัดอยู่ในระดับที่น้อยมากเมื่อเทียบกับมือถือรุ่นอื่นๆ ในราคาไล่เลี่ยกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า iPhone 6 รุ่นจอ 4.7 นิ้วจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุแค่ 1810 mAh เท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานอัพเดตข้อมูล iPhone 6 ออกมาอีกชิ้น อันนี้จัดว่าน่าจะเป็นข่าวดีทีเดียว เมื่อมีแหล่งข่าวในจีนที่เกี่ยวข้องกับด้านวัตถุดิบและการจัดการ supply chain ให้ข้อมูลว่า iPhone 6 จอ 4.7 นิ้วจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 2100 mAh ซึ่งอาจจะยังดูน้อยกว่าตัวท็อปรุ่นอื่นๆ ในตลาดอยู่พอสมควร แต่ Apple จะจัดการปรับแต่งตัว iOS 8 ให้มีการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เข้ากับ iPhone 6 มากที่สุด จึงน่าจะทำให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่บน iPhone 6 ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก