ข่าวลือ(แบบลอยๆ) iPhone 6 มาพร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล และภาพหลุดแบตเตอรี่ของ iPhone 6

both

ข่าวแรกจาก GforGames เว็บบอร์ดของจีนที่ชอบเอาข่าวลือของ iPhone 6 มาลงกัน ล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า iPhone 6 จะมาพร้อมกับ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยก็ยังคงใช้ชิ้นส่วนกล้องจาก Sony เช่นเดิม โดยคาดว่าอาจจะเป็น Exmor IMX220 ที่มีขนาดเซนเซอร์ใหญ่ขึ้นเป็น 1/2.3 นิ้ว ซึ่งจริงๆแล้วสามารถทำความละเอียดสูงสุดได้ถึง 20 ล้านพิกเซล แต่คาดว่าทาง Apple จะทำออกมาให้ถ่ายได้สูงสุด 13 ล้านพิกเซล (อาจใช้รุ่นอื่นหรือถ่าย 20 ล้านแล้วนำมาผ่านกระบวนการทำให้ดูคมชัดขึ้น)

และอีกข่าวหนึ่งเกี่ยวกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าใน iPhone 6 จะมีแบตเตอรี่ขนาด 1,800-1,900 mAh ซึ่งล่าสุดใน NWE ได้โพสรูปของแบตเตอรี่ที่อ้างว่าเป็นของ iPhone 6 มาแล้วโดยมีขนาดความจุ 1,810 mAh ซึ่งความจุนั้นถูกเพิ่มขึ้นมาเยอะพอสมควร แต่ด้วยขนาดจอที่ใหญ่ขึ้นและความละเอียดจอที่น่าจะสูงขึ้นตามทำให้คาดว่าอายุการใช้งานคงไม่ต่างจาก iPhone 5s เท่าไหร่นัก

แต่อย่างไรก็ตาม 2 แหล่งข่าวที่กล่าวมานี้นั้นไม่ค่อยจะเป็นที่น่าเชื่อถือเท่าไหร่ และทุกข่าวก็ไม่ได้ระบุถึงที่มาที่ชัดเจนของข่าวเลยแม้แต่น้อย และก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันอีกด้วย งานนี้ก็คงต้องฟังหูไว้หูแล้วหล่ะครับ

battery

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก