รุ่นใหม่มาอีก Motorola Droid Bionic หน้าจอ 4.3 นิ้วใหญ่กว่า Atrix

ถึงเเม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครอ่านข่าว Motorola เราก็จะเสนอต่อไป 555 โดยเครื่องใหม่ล่าสุดของ Motorola นี้กำลังจะเปิดตัววันที่ 8 กันยายนที่จะถึงนี้ มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นเครื่องที่สนับสนุนทั้ง CDMA เเละ GSM (รองรับ 3G ที่ 900/2100) ซึ่งปกตินั้น ซีรีย์ Droid ของ Motorola จะสนับสนุนเเต่เพียง CDMA เท่านั้น เราจึงไม่ค่อยเห็นจำหน่ายในประเทศไทยนัก ส่วนราคาก็น่าจะพอๆ กับตัวของ Motorola Atrix เอง

image293

สำหรับสเปคของตัวนี้นั้นอยู่ที่หน้าจอ 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 480 สนับสนุนความเร็ว 4G เเบบ LTE ตัวประมวลผลเเบบ Dual Core ความเร็ว 1 GHz ถ่ายวีดีโอได้ความละเอียด 1080p

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เเบบพิเศษ เช่น การชาร์จเเบบไร้สายเเละฟีเจอร์ ?Cool Down? เพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาวะที่ปลอดภัย โดยถ้าอุณหภูมิของเครื่องสูงเกินไปจะตัดฟังชั่นการทำงานบางอย่างออกไป

สำหรับการวางจำหน่ายของเครื่องนี้ เเละราคา น่าจะอยู่ภายในปั 2011 นี้ครับ

image299

image302

image300

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก