รายละเอียดเพิ่มเติม Lumia 820/Lumia 920 มีกล้อง Pureview ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถชาร์จได้เเบบไร้สาย

ก่อนการเปิดตัวของ Nokia Lumia รุ่นใหม่ที่ใช้ Windows Phone ในวันที่ 5 กันยายนนี้ก็ได้มีข้อมูลชุดสุดท้ายของ Lumia 820 เเละ Lumia? 920 ออกมา โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ครับ

ww

อย่างเเรกคิอเเท่นชาร์จเเบบไร้สายที่ทำให้สามารถชาร์จ Lumia 820 เเละ Lumia 920 ได้โดยไม่ต้องเสียบที่ชาร์จเข้าไปในตัวเครื่องโดยตรง โดยคาดว่าจะเป็นเเท่นชาร์จที่เข้ากับมาตรฐาน Qi ที่ใช้กันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งจะทำให้สามารถ Lumia ทั้งสองรุ่นใช้กับเเท่นชาร์จอื่นๆ ที่ใช้มาตรฐานเดียวกันนี้ด้วย ซึ่งมีสีให้เลือกตามสีของเครื่อง

gsmarena_002

ส่วน Lumia 820 นั้นมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะมีพื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB สามารถใส่ microSD เพิ่ม เเละสามารถเปลี่ยนสีของฝาหลังได้ ในขณะที่ Lumia 920 นั้นจะมากับพื้นที่เก็บข้อมูลถึง 32GB เลยทีเดียว ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นใกล้เคียงกันคือซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 ความเร็ว 1.5 GHz เเละเเรมขนาด 1 GB

ในส่วนเรื่องของกล้องนั้นมีข้อมูลเพิ่มมาว่า Lumia 920 นั้นจะมากับเทคโนโลยี Pureview เเน่นอน เเต่กล้องนั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดว่า 8 ล้านนี้เป็นการผ่านโหมด Pureview มาเเล้ว (ใน Nokia 808 การเปิดโหมด Pureview จะเป็นการบีบภาพ 41 ล้านพิกเซลมาเหลือ 8 ล้านพิกเซลเเทน) หรือเป็นความละเอียดเเบบดั้งเดิมของกล้องเลยครับ

 

ที่มา : The Verge 1, 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก