รายงานเผย Samsung Galaxy S4 จะเปิดตัวในงาน Mobile Unpacked เดือนมีนาคมนี้

หลังจากค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าในงาน MWC 2013 ที่จะจัดในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ Samsung จะยังไม่นำ Samsung Galaxy S4 มาเปิดตัว แต่จะไปเน้นที่ Samsung Galaxy Note 8.0 แทน บอกแต่เพียงว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเวลาหลังจากนั้นไม่นาน ล่าสุดมีรายงานถึงอีเว้นท์ที่ Samsung วางแผนจะจัดขึ้นเพื่อสำหรับเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์อย่าง Samsung Galaxy S4 ออกมาแล้ว นั่นคืองาน Samsung Mobile Unpacked 2013 ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งมีการโชว์หลักฐานเป็นภาพที่แหล่งข่าวถ่ายมาจากบัตรแสดงรายละเอียดคร่าวๆ ของงาน Samsung Mobile Unpacked 2013 โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่เมือง Pyeongchang ในเกาหลีใต้เอง ดังภาพด้านล่างนี้

Unpacked20131

ซึ่งถ้าภาพดังกล่าวเป็นภาพจริง เราก็น่าจะได้เห็นการเปิดตัว Samsung Galaxy S4 แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอการยืนยันจากทาง Samsung เองอีกครั้ง?ส่วนสเปกของ Samsung Galaxy S4 เท่าที่ลือกันก็มีดังนี้

  • หน้าจอ AMOLED ขนาด 4.99 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080
  • ชิปประมวลผล Exynos 5450 quad-core ความเร็ว 2 GHz มาพร้อม GPU เป็น Mali-T658
  • RAM 2 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 13 MP
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 MP
  • มาพร้อม Android 4.2.1 Jelly Bean

ทั้งนี้ ถ้าหาก Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy S4 ในช่วงต้นเดือนมีนาคมจริงๆ ก็คาดว่าน่าจะเริ่มวางขายได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไปครับ

GalaxySIV

ที่มา : SamMobile, AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก