รอชม…หนังสืออัตชีวประวัติ Steve Jobs เลื่อนมาเปิดตัว 24 ตุลานี้

ก่อนหน้านี้ หนังสือที่ได้รับการกล่าวขานมากเล่มหนึ่ง นั่นก็คือ Steve Jobs by Walter Isaacson ซึ่งเป็นหนังสือเล่มแรกที่บอกเล่าอัตชีวประวัติของ Jobs โดยมาจากการเปิดเผยของ Jobs เอง ได้วางกำหนดการขายเอาไว้ในวันที่ 21 พฤศจิกายน แต่ล่าสุด หลังจากการสูญเสีย Jobs ไป ทำให้บริษัท Simon & Schuster เร่งทำการผลิต และเลื่อนกำหนดการวางขายมาเป็นวันที่ 24 ตุลาคมนี้แทนstevejobscovertiteled-500x340

ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นการเรียบเรียงเนื้อหามาจากการสัมภาษณ์ Jobs ถึงกว่า 40 ครั้ง และสัมภาษณ์บุคคลใกล้ชิด ทั้งคนในครอบครัวและเพื่อนของ Jobs เอง อีกทั้งได้รับการรับรองเนื้อหาจากตัว Jobs เองเรียบร้อย ทำให้กลายเป็นหนังสือที่น่าจับตามองมากที่สุดเล่มหนุึ่งของปีนี้เลย เนื่องจากเราๆคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเขาไม่ค่อยเปิดโลกส่วนตัวของเขาให้ใครเข้าไปมากนักนั่นเอง โดยใน Amazon ได้มียอดสั่งจองหนังสือเล่มนี้พุ่งขึ้นสูงถึงกว่า 40,000% นับตั้งแต่หลัง Jobs เสียชีวิตsteve_jobs_amazon

โดยหนึ่งในไฮไลท์ของหนังสือเล่มนี้ ทาง Wall Street Journal ได้รายงานว่ามีการใส่เนื้อหาในบทสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายของ Jobs เอาไว้ โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้มีขึ้นเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนที่ Jobs จะเสียชีวิต ซึ่งเป็นช่วงที่ตัว Jobs เองก็รู้แล้วว่าตนจะมีชืวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ทำให้เป็นจุดดึงดูดให้คนสนใจในตัวหนังสือได้เป็นอย่างดี

ก็หวังว่าจะมีขายในไทยนะ หนังสือน่าอ่านซะขนาดนี้

ที่มา : Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก