รวม E-mail ต่างๆของ Steve Jobs ที่เผยให้เห็นไอเดียต่างๆของเขา

jobs-jpg

นี่คือรายชื่อของ E-mail ที่ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple อย่าง Steve Jobs ได้ส่งไปอย่างผู้ร่วมงานของเขา ซึ่งหลายๆอันในนั้นได้แสดงถึงไอเดียต่างๆของเขา ไม่ว่า Apple TV 2, MobileME หรือ การเปลี่ยนแปลงต่างๆของ iPhone อีกทั้งยังรวมถึงเรื่องราวต่างๆที่เขาสนใจและจัดการอยู่ในขณะนั้น

โดยเนื้อหาบางส่วนมีการกล่าวถึง Holy War ที่ทาง Apple ได้ก่อไว้กับทาง Google ด้วยอีกทั้งยังมีการกล่าวถึง ยุคหลังของ PC ซึ่งทาง Apple ก็ได้เป็นผู้ริเริ่มยุคนี้โดยการปรากฏตัวของ iPad ซึ่งเปลี่ยนแนวคิดต่างๆเกี่ยวกับการทำงานไปพอสมควรเลย โดยทำให้ดูเหมือนว่า PC เป็นอุปกรณ์ที่จะใช้ควบคู่ไปกับ iPhone iPod และ iPad มากกว่าที่จะเป็นอะไรที่สำคัญกว่า

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการกล่าวถึงแนวคิดเกี่ยวกับระบบ cloud technology และแนวคิดการทำให้ Apple TV กลายเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้ iOS ได้อย่างสมบูรณ์ และมีประสิทธิภาพ รวมถึง magic wand ซึ่งยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่ามันคืออะไร

และด้านล่างนี้คือตัวเต็มของ E-mail

Jobs Top 100 Email

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก