ยังโมเอะได้อีก !! เมื่อแบรนด์มือถือแต่ละรายถูกจับมาทำเป็นการ์ตูนซีรี่ย์ ใครเป็นไง..ไปดู

ญี่ปุ่นช่างเป็นประเทศเจ้าแห่งการสร้างสรรค์การ์ตูนเป็นอย่างยิ่ง ดังจะเห็นได้จากการ์ตูนไม่ว่าจะทั้งอนิเมะ (แบบวิดีโอ) หรือมังงะ (แบบหนังสือ) ที่แพร่หลายทั้งในบ้านเราและประเทศต่างๆในปัจจุบัน ล่าสุดได้มีการจับเอาแบรนด์มือถือแต่ละราย โดยเฉพาะทางฝั่ง Android มาเป็นการ์ตูน ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีนักเรียนสาวเป็นตัวแทนและแสดงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ออกมา ตามตัวอย่างด้านล่างนี้

anime-android

อย่างใน Samsung ก็จะเป็นนักเรียนสาวมาพร้อมปืนลำแสง (beam) ก็เนื่องมาจาก Galaxy Nexus เป็นมือถือรุ่นแรกที่สามารถใช้งานฟีเจอร์ Android Beam ได้ ส่วน LG นั้นจะมาในลุคของนักเรียนสาวหุ่นผอมเพรียวบาง ดูมีสไตล์ ส่วนในรายของ Motorola นั้น ดูแล้วช่างน่า Xoom เข้าไปซะจริงๆ (แอบหื่นเล็กๆ)

โดยใครที่อยากติดตามการ์ตูนเรื่องนี้ก็สามารถค้นหาได้จากหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นนามว่า ASCII ในชื่อเรื่องว่า Hana no Android Gakuen เขียนโดย Noriyuki Kayama ส่วนตัวละครตัวอื่นๆก็ยังมีอีก เช่นตัวนักเรียนที่แทนภาพลักษณ์ของ Apple iPhone ซึ่งเห็นก็รู้ทันทีเพราะมันโดดเด่นซะเหลือเกิน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ

ที่มา : ASCII, PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก