ยอดจองของ Nokia Lumia 920 สูงกว่า iPhone 5 ในช่วงเปิดตัว

ดูเหมือนว่า Nokia ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับสมาร์ทโฟนอย่างเเท้จริง ถึงเเม้ว่า Nokia จะเลือกใช้ระบบปฏิบัติการณ์อย่าง Windows Phone 8 ที่ยังไม่เป็นที่นิยมของตลาด เเต่ Nokia Lumia 920 ก็ได้ทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ จนกระทั่งของขาดไปทั่วโลก เเละมียอดขายกว่า 2.5 ล้านเครื่อง ในช่วงเวลาการจำหน่ายไม่ถึง 1 เดือนด้วยซ้ำ

Nokia-Lumia-920

ความต้องการ Lumia 920 ดูเหมือนจะไม่หยุดอยู่เพียงเเค่นั้น เพราะหลังจากที่ประเทศเนเธอร์เเลนด์ได้เปิดให้มีการจอง Lumia 920 ร้านขายมือถือรายใหญ่อย่าง Phonehouse ได้ออกมาบอกว่า ยอดจองของ Lumia 920 นั้นสูงกว่า iPhone 5 มือถือที่ขายดีที่สุดในโลกเสียอีก ซึ่งเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของบริษัทมาก

โฆษกของ Phonehouse ได้ออกมาบอกว่า ค่อนข้างเเปลกใจกับความนิยมในตัวของ Lumia 920 เเละคาดหวังว่ายอดขายจะดีเเบบนี้ไปเรื่อยๆ การที่มีมือถือรุ่นไหนรุ่นหนึ่งขายดีเท่ากับ iPhone 5 ย่อมถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างเเน่นอน เเม้กระทั่งเพื่อนร่วมงานของเขาในฝรั่งเศส ต่างก็บอกว่ามือถือรุ่นนี้เป็นที่นิยมเช่นกัน

สำหรับของขวัญในช่วงปีใหม่ที่หายากที่สุด อาจจะไม่ใช่ iPhone 5 เเต่เป็น Lumia 920 ก็ได้ครับ

 

ที่มา : wmpoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก