มือถือตระกูล Google Play Edition จะรับอัพเดทหลังจากตัว Nexus ไม่นาน

ในปีนี้ถือว่า Google ได้เปิดไลน์มือถือใหม่โดยอาศัยความร่วมมือจากผู้ผลิตในการออกมือถือ Google Play Edition ที่ Google วางจำหน่ายเองโดยตรงและรัน Stock Android ซึ่งจุดเด่นของมือถือ Google Play Edition นี้จะได้รับอัพเดทเหมือนกับเครื่องตระกูล Nexus คือความเร็วในการอัพเดทนั่นเอง

google-play-edition

แต่จากที่มือถือนั้นขายผ่านตัว Google เอง ทำให้เชื่อว่าตัวอัพเดทนั้นจะมาจาก Google โดยตรง แต่ว่าไม่นานหลังจากที่ HTC One และ Galaxy S4 เวอร์ชัน Google Play ได้ถูกวางจำหน่ายไป ก็ได้มีการปล่อยซอร์สของเครื่องทั้งสองจากทาง HTC และ Samsung แทนที่จะเป็น Google จึงมีผู้สงสัยว่าแล้วเวลาได้รับตัวอัพเดทนี้จะมาจากใครกันแน่

ทาง Droid-Life นั้นสอบถามไปทาง Google แล้วได้คำตอบกลับมาว่า การพัฒนาตัวอัพเดทนั้นทาง Google จะร่วมมือกับทาง HTC และ Samsung อย่างใกล้ชิด และจะได้รับอัพเดทหลังจากที่มี Android เวอร์ชันใหม่ออกมาแล้ว

ถึงแม้ว่าทาง Google จะไม่ได้บอกว่าจะได้รับตัวอัพเดทจากใครกันแน่ แต่ดูแล้วมือถือที่เป็น Google Edition นั้นจะได้รับอัพเดทหลังจากตระกูล Nexus ได้ไม่นานครับ

 

ที่มา : Droid-Life

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก