มีรายงาน Apple พยายามจะเพิ่ม Galaxy Note 10.1 และ Jelly Bean เป็นส่วนหนึ่งของการฟ้องร้องด้วย

เรื่องคดีความระหว่าง Apple กับ Samsung ยังคงมีให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ระหว่างรอคำตัดสินอย่างเป็นทางการของศาลในสหรัฐฯ ว่า Samsung จะต้องจ่ายค่าปรับให้กับ Apple หรือไม่ โดยล่าสุดทาง Bloomberg รายงานว่า Apple พยายามที่จะเพิ่มส่วนของ Samsung Galaxy Note 10.1 และตัว Android 4.1 Jelly Bean เข้าไปในรายชื่อที่จะขอร้องให้ศาลสั่งแบนห้ามขายในสหรัฐฯ ด้วย

12.11.06 GalaxyNote10 1

ก็อาจจะนับได้ว่าเป็นการตอบโต้ Samsung ในกรณีที่ Samsung จับเอา iPhone 5 ไปเป็นหนึ่งในรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่จะส่งฟ้องร้องขอให้ระงับการวางจำหน่ายในสหรัฐฯ เนื่องมาจากการละเมิดสิทธิบัตรการเชื่อมต่อแบบไร้สาย UMTS ที่ Samsung ร่วมเป็นเจ้าของอยู่ด้วย

แต่ไม่ต้องตกใจไปครับ เพราะกำหนดการพิจารณาสั่งแบน Samsung Galaxy Note 10.1 และ Jelly Bean นั้นคือในปี 2014 หรืออีกเกือบ 2 ปีข้างหน้า ซึ่งกว่าจะถึงเวลานั้นทั้ง Note 10.1 และ Jelly Bean คงตกรุ่นไปเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก