มาเเล้ว วีดีโอสาธิตของ BlackBerry ซีรีย์ L หน้าจอทัชสกรีน

ถึงเเม้ว่าจะมีรายละเอียดของเครื่อง BlackBerry 10 ออกมาซึ่งก็พอเห็นภาพเเล้วว่ามีสเปคที่สูงไม่เเพ้กับ Android หรือ iPhone เลยด้วยซ้ำ เเต่สำหรับตัว BlackBerry 10 นั้นถึงเเม้จะมีภาพหน้าตาอินเตอร์เฟซออกมาให้เห็นกันบ้าง เเต่ก็ยังไม่เห็นการทำงานของ BlackBerry 10 จริงๆ อยู่ดี

วีดีโอนี้เป็นการสาธิตการใช้งาน BlackBerry 10 จากพนักงานของ RIM ซึ่งเครื่องที่เห็นนั้นเเน่นอนว่าเป็นเครื่องเดียวกับที่เเจกให้กับนักพัฒนา ที่ใช้งานด้วยหน้าจอสัมผัสเป็นหลัก ซึ่งเครื่อง BlackBerry หน้าจอสั

อินเตอร์เฟซหลักนั้นเราจะเห็นว่ามีเเอพลิเคชันเเบบปกติเเละ Widget อยู่ในหน้าเดียวกันทั้งหมดเหมือน MIUI ของ Android ส่วนการสลับโปรเเกรมนั้นใช้การลากจากส่วนล่างของหน้าจอขึ้นด้านบน เหมือนกับที่เราเห็นใน PlayBook

อย่างคีย์บอร์ดนั้นก็จะเห็นว่ามีการเดาคำที่เราจะพิมพ์ต่อไป ซึ่งสะดวกในการใข้งานเเละประหยัดพื้นที่กว่าระบบเดาคำเเบบปกติที่อยู่ด้านบน เพราะคำที่ขึ้นมานั้นมาจะปรากฏตามตัวอักษรที่อยู่บนคีย์บอร์ดเเทน ซึ่งถ้าเป็นของ Android หรือ iOS นั้นก็จะไปปรากฏด้านบนสุดของคีย์บอร์ด

 

ที่มา : Wired

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก