มาเป็นชุด! เผยภาพเครื่อง iPhone 6 ดัมมี่สุดคมชัดและภาพต้นแบบเครื่องสำหรับผลิตเคส

gsmarena_001 (1)

วันนี้ น่าจะเป็นวันที่คนติดตามข่าว iPhone 6 จะได้เห็นหน้าตา iPhone 6 กันอย่างสะใจเลยทีเดียว เมื่อมีทั้งภาพตัวเครื่องดัมมี่แบบชัดๆ พร้อมการวัดขนาดมาให้เสร็จสรรพ รวมถึงยังมีภาพเครื่อง mockup ที่ทำจากอะลูมิเนียม ซึ่งใช้สำหรับเป็นเครื่องต้นแบบของโรงงานผลิตเคสหลุดออกมาให้ได้ชมกัน เอาเป็นว่าเรามาชมกันทีละชุดเลยดีกว่าครับ

สำหรับชุดแรกก็ขอเป็นเครื่อง mockup สำหรับผลิตเคส iPhone 6 แล้วกัน ตัวเครื่องมาในรูปทรงเดียวกับที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ขอบเครื่องโค้งมน ย้ายปุ่ม power ไปอยู่ข้างขวาของเครื่อง ขนาดหน้าจอน่าจะอยู่ที่ 4.7 นิ้วตามที่ลือกันมาเลย

ส่วนอีกชุดด้านบนนี้คือตัวเครื่องดัมมี่ของ iPhone 6 แบบเต็มๆ ชัดๆ พร้อมกับการวัดขนาดและการเทียบกับ iPhone 5S ครับ โดยจากเท่าที่ลองวัดดูแล้ว ได้ขนาดเครื่อง iPhone 6 อยู่ที่ 137.5 x 67 x 7 มิลลิเมตร รวมๆ แล้วคือสูงกว่า กว้างกว่าและบางกว่า iPhone 5S อย่างเห็นได้ชัด หน้าจอมีขนาด 4.7 นิ้ว ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัว iPhone 6 คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก