มาสักที iWatch เริ่มเข้าสู่การผลิตแล้วคาดเปิดตัวกันยายนนี้

Balogh-iwatch

ข่าวจากทาง China Times รายงานว่าบริษัทที่ทำการผลิตชิ้นส่วนต่างๆให้กับทาง Apple ได้เริ่มทำการผลิต iWatch ออกมาแล้ว แต่ในปริมาณที่ไม่เยอะมากนัก คาดว่าจะนำมาใช้ในการเปิดตัวที่อาจจะมาในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

จากข้อมูลก่อนหน้านี้ที่ Ming-Chi Kuo ได้วิเคราะห์ไว้ว่า iWatch น่าจะมีข้อได้เปรียบ Smartch ตัวอื่นที่การใช้ system-in-package (SiP) หรือการที่นำเอาเซนเซอร์หลายชนิดมารวมอยู่ในชิปเดียวซึ่งทำให้ประหยัดพื้นที่ ส่งผลให้ iWatch น่าจะมีขนาดที่พอเหมาะ ใส่สบาย และไม่เทอะทะ

โดยมีข่าวลือว่า iWatch จะมาพร้อมกับเซนเซอร์หลายชนิดซึ่งสามารถตรวจได้ทั้ง อัตรการเต้นของหัวใจ คุณภาพการนอน การเคลื่อนไหว และอื่นๆ ซึ่งก็คล้ายๆกับ SmartWatch ตัวอื่นๆ โดยจะทำงานร่วมกับ iPhone และ iPad ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Healthbook ที่จะมาพร้อมกับ iOS 8

ซึ่ง iWatch จะมีด้วยกัน 2 ขนาด สำหรับผู้ชายและผู้หญิง และยังสามารถเลือกตกแต่งส่วนอื่นๆได้ด้วยโดยราคาก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งข่าวแว่วมาว่าจะปรากฎตัวเป็นในเดือนกันยายยนนี้ แต่วันเปิดตัวแน่นอนยังไม่เป็นที่ยืนยัน

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก