มายังไง โมเดลของ iPhone 6 ตัวใหม่โผล่ในเน็ต คาดอ้างอิงจากข่าวหลุดก่อนหน้านี้

maquette-proto-iphone-6

นี่เป็นภาพที่ได้มาจาก Nowwhereelse.fr ซึ่งเป็นภาพ โมเดลของ iPhone 6 นั่นเอง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามันถูกทำขึ้นมาเพื่ออะไร ซึ่งทางเว็บเองก็เขียนเอาไว้ประมาณว่า (แปลผ่าน Google Translate)

Published by a member of a well-known Chinese forum indiscretions cabbage lovers, the three photos that I propose to examine in this article are meant to introduce the physical model of one of the two future iPhone rumored ad with a lot of leaks for several months already. Prototype for reference molding to prop in mobile telephony.

เนื้อหาก็แทบจะไม่ได้บอกอะไรเรามากนักครับ จึงมีการคาดเดาไปต่างๆนานาว่าอาจจะเป็นการสร้างมาจากข่าวลือ หรืออาจจะเป็นการสร้างตามตัวที่ออกๆมาก่อนหน้านี้

ซึ่งจากที่เห็นด้วยตาสิ่งที่เป็นไปตามข่าวลือส่วนใหญ่ก็คือหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และ ปุ่มรูปทรงแคปซูลยา ส่วนเรื่องรูปทรงนั้นจะเห็นได้ว่าอาจจะมาจากภาพ Render ก่อนหน้านี้ที่ก็มีรูปแบบคล้ายๆแบบนี้เช่นกัน

 

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก