มาดูตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง Xiaomi Mi4 พร้อมกับผลเทสเบาๆ

14735463813_088f7031cd_z

หลังจากที่เมื่อวาน Xiaomi ได้เปิดตัวมือถือรุ่นเรือธงตัวใหม่อย่าง Xiaomi Mi4 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าคงได้รับเสียงตอบรับในทางที่ดีไปมากทีเดียว ด้วยสเปคต่อราคาที่คุ้มค่าเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็น CPU ระดับท็อปสุดของตลาดอย่าง Snapdragon 801 Quad Core ความเร็ว 2.5 GHz, Ram 3 GB, กล้องหน้า – หลัง f/1.8 เลนส์ Sony และแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 3000 mAh

เชื่อว่าหลายคนคงข้องใจในความแรงของ Xiaomi Mi4 กันแล้วใช่ไหมครับ ว่ามันจะแรงจริงรึเปล่า วันนี้เราก็มีผลเทส AnTuTu ของ Xiaomi Mi4 จากประเทศจีนมาฝากกัน ซึ่งผลเทสก็ทำออกมาได้ตามมาตรฐานของ Snapdragon 801 ที่ประมาณ 37000 คะแนน

Xiaomi-Mi-4-camera-samples-and-benchmarks-horz

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ Xiaomi Mi4 มาฝากด้วยนะครับ รูปถ่ายตอนกลางคืนทำออกมาได้ดีทีเดียว แถมยังทำราคาออกมาได้น่าประทับใจอีกต่างหาก สำหรับรุ่นความจุ 16 GB มีราคาอยู่ที่ประมาณ 10,000 บาทเท่านั้นเอง

สำหรับตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้องหลังของ Xiaomi Mi4 สามารถรับชมได้จาก Gallery เลยครับ

 

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก