มาดูกันอีกสักแบบกับ iPhone 7 Concept Design อันใหม่ สวยหรือไม่มาดูกัน

the-sensors-will-be-able-to-tell-whether-the-iphone-is-in-your-pocket-or-on-the-table-if-it-is-the-screen-will-stay-locked-if-the-phone-is-held-up-and-closer-to-the-face-the-screen-will-automatically-activate-1024x726

หลังจากทาง Apple เปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus มาได้ไม่นาน ก็ถึงเวลาสำหรับนักออกแบบ และสาวกทั้งหลายให้จินตนาการถึง iPhone รุ่นต่อไปที่จะออกมาสู่ตลาด และแน่นอนสำหรับ iPhone 7 ที่น่าจะออกในอีก 2 ปีข้างหน้าในปี 2016 ที่ใครๆ ก็คาดว่าน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนดีไซน์อีกครั้งของ iPhone (เปลี่ยนทุก 2 ปีเป็นปกติ) จึงได้มีคนออกมาดีไซน์และวาดฝันเกี่ยวกับ iPhone 7 มากมาย วันนี้เรามีมานำเสนอกันเช่นเคย

iPhone 7 ตัวนี้เป็นผลงานของ Nikola Cirkovic ผู้ที่เป็นวิศวกรอยู่ที่ CIRPIS Center of Kragujevac, Serbia ซึ่งเขาได้สร้างขึ้นมาจากแรงบรรดาลใจหลายๆ อย่างของเขาเอง โดยขนาดของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ 5.2 นิ้ว เขาให้เหตุผลว่า 5.5 นิ้วมันก็ใหญ่ไป แต่ถ้าเป็น 4.7 นิ้ว มันก็ยังไม่เต็มที่ ขอเจอกันตรงกลางละกันheres-a-look-at-cirkovics-concept

ซึ่งเขาทำออกมาด้วยกัน 2 สีคือขาวกับดำ ซึ่งขัดกับทาง Apple ที่ปัจจุบันจะเป็นสี space gray และ silver โดยให้เหตุผลว่าเขาชอบสีแบบนี้มากกว่ามันมาจากความทรงจำเกี่ยวกับ iPhone รุ่นแรกๆที่ใช้ 2 สีนี้

ส่วนปุ่มด้านข้างเขาใช้เป็นระบบสัมผัสทั้งหมด โดยจะจดจำลายนิ้วมือเสียด้วย ป้องกันการกดโดยไม่ตั้งใจได้ 100% ส่วนแถบที่คาดอยู่ด้านบนกับด้านล่างนั้น จะเต็มไปด้วยเซนเซอร์ ที่จะตรวจจับว่างเครื่องถูกวางอยู่ หรือถูกใช้งานอยู่หรือไม่ เพื่อที่จะได้ปรับแสงหน้าจอให้เหมาะสมได้

ที่มา : BusinessInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก