มาชมโฆษณา Moto E ที่บอกทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับมันได้ในเวลา 1 นาที

Moto E

Motorola Moto E เป็นสมาร์ทโฟนราคาถูกที่ Motorola ตั้งใจทำมาเพื่อลุยในตลาดระดับล่าง ภายใต้คอนเส็ปว่า “Made to last. Priced for all.” พูดง่ายๆ คือใครก็เป็นเจ้าของ Moto E ได้ เพราะราคาเปิดตัวมันประมาณ 4,000 กว่าบาทเท่านั้นเอง และไม่ใช่ว่าราคาถูกแล้วคุณภาพจะห่วยนะครับ ถือว่าเป็นมือถือตัวคุ้มเลยหล่ะ (อยากให้เข้าไทยจริงๆ เลยให้ตายเถอะ)

โดยโฆษณาดังกล่าวใช้เวลาไม่นานครับประมาณ 1 นาทีเท่านั้นเอง แต่สิ่งที่สื่อออกมา เรียบง่าย แต่ก็เข้าใจถึงตัวผลิตภัณฑ์ได้ดีเลยหล่ะ เน้นที่จุดเด่นของ Moto E โดยโฆษณาจะเริ่มจากการเปิดแอพจับเวลาจาก Moto E แล้วปล่อยให้มันหล่นลงไปเรื่อยๆ ห้องแรกจะเต็มไปด้วยกุญแจหลายดอกมาก เป็นการโชว์กระจกหน้าจอที่กันรอยขีดข่วน ห้องที่ 2 จะเป็นละอองน้ำ สื่อว่า Moto E สามารถกันละอองน้ำได้ (อาจจะไม่ถึงขั้นดำน้ำได้นะครับ แต่ถ้าฝนตกปรอยๆ ก็น่าจะสบายมาก) ห้องที่ 3 จะบอกถึงความอึดของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้หมดวัน ห้องที่ 4 เจ้า Moto E ก็จะหล่นเข้าปากหุ่นกระป๋อง เป็นการการันตีว่า Moto E จะมาพร้อม Android เวอร์ชันล่าสุดและได้รับการอัพเดตอย่างแน่นอน และห้องที่ 5 จะพูดถึง Motorola Shells หรือฝาหลังที่มีให้เลือกหลายสีตามสไตล์ของผู้ใช้

และนี่คือคลิปวีดีโอดังกล่าวครับ

 

ที่มา: Motorola Mobility

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก