มาชมวีดีโอโฆษณาสุดเจ๋งของ Bentley ที่ถ่ายทำด้วย iPhone 5S และตัดต่อด้วย iPad Air

iphone-5s-bentley-

ไม่รู้งานนี้จะบอกว่า iPhone 5S นั้นเจ๋ง หรือทีมงานที่ทำวีดีโอชุดนี้ขั้นเทพกันแน่ เพราะวีดีโอโฆษณารถยนต์ยี่ห้อ Bentley ความยาวประมาณ 3 นาทีดังกล่าวนั้นถ่ายทำด้วย iPhone 5S ตลอดทั้งคลิป คือถ้าจะหาหลักฐานที่บอกว่าอุปกรณ์พกพาอย่าง Smartphone และ Tablet เดี๋ยวนี้ทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิดก็ต้องเป็นวีดีโอโฆษณาตัวนี้เลย

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวใช้อุปกรณ์บันทึกภาพเป็น iPhone 5S ที่ติดเลนส์แบบพิเศษเอาไว้ เรียกได้ว่าใช้แทนกล้องใหญ่เลยหล่ะ สิ่งที่น่าประทับใจคือตัวระบบประมวลผล Apple A8 จาก iPad Air ก็สามารถที่จะใช้งานเพื่อตัดต่อวีดีโอเจ๋งๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าอุปกรณ์ขนาดเล็กเดี่ยวนี้ประสิทธิภาพไม่ได้เล็กตามขนาด (รวมถึงราคาด้วยนะ) มันสามารถใช้สร้างงานระดับเทพได้สบายๆ เพียงแค่มีอุปกรณ์เสริมนิดหน่อยและความสามารถของคนทำวีดีโอขึ้นมานั่นเอง

สำหรับคลิปวีดีโอโฆษณา Bentley สามารถรับชมได้จากวีดีโอข้างล่างเลย

ที่มา: bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก