มาชมภาพเรนเดอร์ iPhone 6 แบบเต็มๆ ที่มีพื้นฐานมาจากเครื่อง Mock Up

9mp_iphone6_render_backdetails-copy

จะบอกว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการหลุดของ iPhone 6 ก็คงจะไม่ผิดครับ เพราะถือว่าเข้าใกล้วันเปิดตัวไปทุกวันๆ ข่าวเกี่ยวกับ iPhone 6 ประเภทหนึ่งที่เราจะเห็นบ่อยมากก็คือข่าวเครื่อง Mock Up หรือตัวเครื่องปลอมที่เอาไว้สำหรับส่งให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมอาทิเช่นบรรดาเคสต่างๆ นั่นเอง

โดยภาพเรนเดอร์ชุดนี้มีที่มาจากข่าวนี้ครับ “Nikkei เผย iPhone 6 MockUp ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ ไม่ได้เหมือนกันของจริง 100%” ซึ่งรูปเครื่อง Mock Up ในข่าวไม่ได้มีการใส่ดีเทล อาทิเช่นโลโก้ Apple ลงไป เพราะฉะนั้นนาย?Mark Pelin จึงทำการดีไซน์ iPhone 6 ขึ้นมาตามนั้นซะเลย แต่ก็ได้ทำการใส่รายละเอียดลงไปให้หน้าตาเหมือนเครื่องที่คาดว่าจะขายจริงมากที่สุด ผลก็ออกมาเป็นดังนี้ครับ เพื่อนๆ คิดว่ายังไงบ้างเอ่ย ถ้า iPhone 6 ออกมาหน้าตาแบบนี้จริง โดนมั้ย?

8mp_iphone6_render_back2-vert

iPhone 6 Render Mockup

 

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก