มาจากไหน !!! Lenovo สนใจจะใช้ Exynos 8870 ของ Samsung ในสมาร์ทโฟนของตัวเอง

Samsung Exynos 8870

ล่าสุดมีข่าวลือที่ยืนยันได้ถึงแผนการเกี่ยวกับ Exynos 8870 ออกมาจาก Weibo เว็บไซต์โซเซียลมีเดียของจีน โดยบอกว่า Lenonvo จะมีการใช้ชิปเซ็ตของ Samsung ในสมาร์ทโฟนของตัวเอง ก่อนหน้านี้ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มีข่าวลือออกมาว่า Samsung กำลังพัฒนาชิปเซ็ต Exynos 8870 เพื่อให้สมาร์ทโฟนค่ายอื่นนำไปใช้ โดย Exynos 8870 นั้นจะเป็นชิปเซ็ตที่ถูกลดความเร็วลงจาก Exynos 8890

โดยปกติแล้วทาง Lenovo นั้นไม่ค่อยทำการตลาดในแถบตะวันตกสักเท่าไรนัก แต่จะมุ่งเน่นในตลาดตะวันออกอย่าง จีน,อินเดีย และมาเลเซียมากกว่า ซึ่งในขณะนี้ทาง Lenovo เองก็กำลังเตรียมการสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางตัวใหม่ในอินเดีย โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะเป็น Lenovo K4 Note ทายาทต่อจากสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนที่ได้รับความนิยมในตลาดตะวันออกอย่าง Lenovo K3 Note อย่างไรก็ตาม Lenovo K4 Note นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะได้รับ Exynos 8870 เนื่องจาก Lenovo มีความพยายามต้องการจะพลักดันให้ K4 Note ได้ขึ้นไปอยู่ในระดับสากล

ในปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นความสำเร็จของชิปเซ็ท Exynos อยู่ไม่ใช่น้อย ซึ่งเราก็ได้เห็นประสิทธิภาพของ Exynos 7420 กันไปแล้วใน Galaxy S6 และ Meizu PRO 5 และแน่นอนว่าเราอาจจะได้เห็นชิปเซ็ต Exynos ขยายไปสู่สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆในปี 2016 นี้

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก