ภาพหลุด !! ฝาหลัง iPhone 7 เปลี่ยนเสาอากาศแบบใหม่ เลนส์กล้องขนาดใหญ่ ไม่มีที่เสียบหูฟัง และบางกว่าเดิม

sdf

ล่าสุดมีภาพหลุดที่มีการอ้างว่าเป็น iPhone 7 ออกมาให้เห็น โดยภาพดังกล่าวจะเป็นรูปถ่ายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่แสดงให้เห็นฝาหลังของตัวเครื่องทั้งด้านในและด้านนอก ซึ่งสังเกตได้ว่ากล้องหลังของ iPhone 7 นั่นมีเลนส์กล้องขนาดใหญ่แต่ดีไซน์ของเลนส์กล้องนั้นนูนออกมาน้อยกว่าของ iPhone 6 และ iPhone 6s

as

สำหรับการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ จากที่รุ่นก่อนมีการใช้เสาอากาศแบบคาดตัวเครื่องที่มีเสียงตอบรับออกมามากมายว่ามันไม่สวย แต่จากภาพหลุดได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่าเสาอากาศแบบคาดตัวเครื่องหายไป แต่อยู่บริเวณขอบบนตัวเครื่องและขอบล่างตัวเครื่องแทน และสิ่งที่โดนตัดออกไปตามข่าวลือนั่นก็คือรูเสียบหูฟังแบบ 3.5 มิลลิเมตร แหล่งข่าวยังได้บอกอีกว่ามันจะมีความบางที่มากกว่า iPhone 6s

sd

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone 7 นั้น เหลืออีกเวลาอีกครึ่งปี ซึ่งภาพหลุดที่หลุดออกมานั้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นตัวเครื่องจริงของ iPhone 7 หรือเปล่า แต่เมื่อสมัย iPhone 6 ก็ได้มีข่าวหลุดออกมาในช่วงเดือนมีนาคม 2014 จากโรงงาน Foxconn เช่นเดียวกัน มิหนำซ้ำเมื่อ iPhone 6 เปิดตัวออกมายังมีลักษณะเหมือนกับภาพหลุดอีกด้วย ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งถ้ามีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ iPhone 7 เราจะอัพเดตให้คุณผู้อ่านทราบแน่นอนครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก