พรีวิว Apple Watch จากสื่อต่างประเทศ พร้อมวิดีโอคลิป

iwatch3021_verge_super_wide

ตัวของ Apple Watch เองก็มีเครื่องจริงให้เล่นหลังงานเปิดตัวเช่นกันกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครับ และแน่นอนว่าจะต้องได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว เพราะเป็นไลน์สินค้าที่ Apple เปิดตัวเป็นครั้งแรกในตลาดของตนเอง ใครที่สนใจ อยากรู้ว่าหน้าตามันเป็นยังไง มาชมจากในพรีวิว Apple Watch ที่สื่อต่างประเทศทำมาจากในงานกันครับ

iwatch3011_verge_super_wide

ตัวหน้าจอของ Apple Watch จะมีให้เลือกสองขนาดคือ 1.5 นิ้วกับ 1.65 นิ้ว ความละเอียดจอระดับ Retina Display กระจกหน้าจอเป็นกระจก Sapphire ตามข่าวลือ โดยในภาพของพรีวิวชุดนี้จะเป็นรุ่นหน้าจอเล็กนะครับ ตัวเรือนสามารถถอดเปลี่ยนสายได้ง่าย มีจุดเด่นก็คือเม็ดมะยมด้านข้างที่ใช้เป็นอุปกรณ์ควบคุมการทำงานบางส่วนของ Apple Watch เช่นการเลื่อนตัวเลือก การเลื่อนเพื่อซูมเข้าซูมออก เป็นต้น โดยผู้ใช้งานสามารถสั่งงานผ่านทางจอสัมผัสได้โดยตรง

หน้าตาโดยรวมจัดว่าดูดีทีเดียว ทั้งตัวของ Apple Watch ปกติ, Apple Watch Sport และ Apple Watch Edition (รุ่นเรือนสีทอง) ส่วนหน้าตา สามารถรับชมได้จากแกลเลอรี่และคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

ที่มา: The Verge

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก