พบปัญหาในการผลิตเลนส์กล้องของ Samsung Galaxy S5

อย่างที่ได้ทราบกันแล้วนะครับว่า Samsung Galaxy S5 จะมาพร้อมกับกล้อง 16 ล้านพิเซลและเทคโนโลยี ISOCELL แต่ล่าสุดมีรายงานเกี่ยวกับปัญหาการผลิตกล้องของ Galaxy S5 โดยปัญหาไม่ได้อยู่ที่ ISOCELL แต่เป็นปัญหาที่เลนส์ของกล้อง

SS S5 Camera

โดย Samsung Galaxy S5 จะใช้เลนส์ชุดแบบ 6 ชิ้น วางในโมดูลกล้องขนาดบางมาก ซึ่งปัญหามันอยู่ที่ความแม่นยำในการจัดวางชิ้นเลนส์ เพราะข้อผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจส่งผลให้เกิดการบิดเบือนของแสงอย่างมาก ส่งผลให้การผลิตชิ้นส่วนเลนส์ทำได้ล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy S5 ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะวางขายวันที่ 11 เมษายนนี้ ใน 150 ประเทศทั่วโลก แต่ถ้ายังแก้ไขปัญหาเรื่องการกำลังการผลิตกล้องไม่ได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าในบางภูมิภาคอาจจะต้องรอนานกว่าประเทศอื่นๆ อย่างไรก็ตามทาง Samsung ก็ได้พยายามเร่งกำลังการผลิตอย่างเต็มที่ จากคำบอกเล่าของวิศวกร Samsung กล่าวว่าพวกเขาทำงานอย่างหนักและถึงกับต้องกินนอนในโรงงานผลิตเลนส์เลยทีเดียว

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก