ผู้ให้บริการเครือข่ายในยุโรปไม่ปลื้ม Nokia Lumia คาดยังแข่งกับ Apple และ Android ไม่ได้

ใกล้จะมาถึงช่วงการวางจำหน่าย Nokia Lumia สมาร์ทโฟนของ Nokia ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone แบบเต็มตัวเข้าไปทุกที ซึ่งกระแสความสนใจรวมไปถึงกระแสข่าวมีมาค่อนข้างมากพอสมควร แต่ก็มีบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในกลุ่มประเทศยุโรปออกมาให้ความเห็นว่าเหล่า Nokia Lumia นี้น่าจะยังไม่ดีพอกับการเข้ามาแข่งขันเพื่อแย่งกลุ่มตลาดกับ iPhone จาก Apple และ Android จาก Googlenokia-lumia900.jpg

ซึ่งมีการออกมาให้ข่าวของผู้ให้บริการเครือข่ายในยุโรป 4 รายด้วยกัน ว่าตัว Nokia Lumia ยังไม่ค่อยเป็นที่น่าประทับใจนัก โดยมีรายหนึ่งเปิดเผยว่า ตัวเครือข่ายเองนั้นวางจำหน่าย Nokia Lumia 800 และ Lumia 710 มาตั้งแต่ข่วงเดือนธันวาตมที่ผ่านมา แต่ก็ปรากฎว่าไม่มีลูกค้าคนใดเดินมาถามหา Nokia Lumia ที่ร้านเลยซักคน รวมทั้งทางผู้ให้บริการยังแสดงความเห็นมาด้วยว่า ถ้า Nokia Lumia นั้นใช้ฮาร์ดแวร์เดิมแต่เปลี่ยนมาใช้ Android แทน เชื่อได้ว่าน่าจะมียอดขายที่ดีกว่านี้มากทีเดียว

ส่วนทาง France Telecom นั้น Reuter รายงานมาว่าหลังจากการสำรวจแล้ว พบว่าพนักงานในร้านมักจะแนะนำ iPhone และ Android มากกว่า

ในผู้ให้บริการรายอื่นๆ นั้นคิดว่าถ้า Nokia Lumia ราคาถูกลงกว่านี้ซักนิด อาจจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ระดับหนึ่ง รวมไปถึงการโปรโมตการตลาดที่ต้องเพิ่มให้หนักกว่านี้อีก ถึงอาจจะทำให้ Nokia กลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้เหมือนเก่า

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก