ผู้ใช้ Samsung Galaxy Note 4 ใน pantip พบน็อตหลังเครื่องเยิน ฝาหลังปิดไม่สนิท

Note 4 Pantip

นอกจากจะมีข่าวว่า Samsung Galaxy Note 4 งอได้ (อันที่จริงไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนถ้าไปงอเล่นแบบนั้นมันก็งอหมดแหละครับ) แต่นั่นก็มีที่มาจากต่างประเทศ แล้วก็ดูจะไม่ใช่ปัญหาจริงๆ ที่พบในการใช้งานสักเท่าไหร่ เพราะเป็นการพยายามทำให้เครื่องงอด้วยตัวเอง แต่ปัญหาที่ผู้ใช้ใน Pantip ที่มีนามแฝงว่า?สมาชิกหมายเลข 708706 พบเจอกับ Samsung Galaxy Note 4 ของเขานั้น ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของทาง Samsung เองแบบจริงจังเลยหล่ะ

โดย?สมาชิกหมายเลข 708706 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 4 ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราชประสงค์ แต่ตอนได้เครื่องมาแล้วกลับมาถึงบ้านลองจับๆ ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 4 ดู พบว่าฝาหลังบางส่วนปิดไม่สนิท จึงได้ลองแกะฝาหลังออกแล้วก็พบว่า…

น็อตไขไม่สุด และเมื่อลองเพ่งดูดีๆ กลับพบว่า หัวน็อตบริเวณข้างแบตเตอรี่เยินกันเลยทีเดียว อันนี้คือ QC ไม่ผ่านจริงๆ แหละครับ

Samsung Galaxy Note 4 Pantip 03

นี่คือภาพน็อตปกติ

Samsung Galaxy Note 4 Pantip 02

ภาพน็อตที่หลุด QC

Samsung Galaxy Note 4 Pantip 01

โดยทาง CC ของ Samsung ก็ได้มาตอบกระทู้ดังกล่าวและยืนยันว่า?สมาชิกหมายเลข 708706 สามารถนำ Samsung Galaxy Note 4 ไปเปลี่ยนได้เลย เพราะยังอยู่ในระยะประกัน 7 วันอยู่ครับ ว่าแต่จะมีเครื่องเปลี่ยนให้ไหมละเนี่ย เห็นว่าขายดีฝุดๆ

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก