ผู้ใช้ Nokia Lumia เตรียมเงินให้ดี เพราะ LINE เตรียมอัพเดตให้ซื้อสติ๊กเกอร์เองได้แล้ว เร็วๆ นี้ !!

ทุกวันนี้ชาวผู้ใช้งาน LINE บน Windows Phone คงมีเรื่องทุกข์ใจไม่ใช่น้อย เนื่องจากแอพ LINE สำหรับ Windows Phone ไม่รองรับการใช้งานร้านขายสติ๊กเกอร์ ทำให้ไม่สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ด้วยตัวเองได้ ต้องใช้วิธีการที่ไม่ค่อยสะดวกนัก กว่าจะได้ใช้สติ๊กเกอร์รูปใหม่ๆ สวยๆ เหมือน iOS กับ Android ที่สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ได้ง่ายกว่ามาก

6336d951

ล่าสุดทาง Nokia ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแอพพลิเคชันที่จะมีการอัพเดตความสามารถเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ หนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ LINE แอพแชทยอดนิยมอยู่ด้วย จุดที่สำคัญก็คือแอพ LINE สำหรับบน Nokia Lumia (นับรวมเป็น Windows Phone ทั้งหมดก็ได้) และ Nokia X จะรองรับการใช้งานร้านขายสติ๊กเกอร์ LINE ด้วย พร้อมทั้งจะมีสติ๊กเกอร์พิเศษจาก Nokia มาให้ใช้งานกันด้วยในเร็วๆ นี้ครับ นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน Windows Phone จริงๆ หลังจากหลายคนคงอัดอั้นตันใจมานาน แต่ทั้งนี้ในเรื่องของเกม LINE ยังไม่มีการเปิดเผยนะครับว่าจะมีมาให้เล่นกันเมื่อไร ใครหวังจะเล่น Cookie Run บน Windows Phone คงต้องรอกันต่อไปล่ะนะ

ที่มา: Nokia

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก