ผู้ผลิตชิ้นส่วนยืนยัน Galaxy Note III มีขนาดหน้าจอ 5.9 นิ้ว

จากที่ Samsung ออก Gamepad ซึ่งใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้หน้าจอใหญ่สุดถึง 6.3 นิ้ว จึงคาดการกันว่าขนาด 6.3 นิ้วนั้นอาจจะเป็นขนาดของหน้าจอของ Galaxy Note III แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เสียแล้ว เพราะตอนนี้มีผู้บริหารของซัพพลายเออร์ที่ผลิตชิ้นส่วนให้กับ Samsung นั้นได้ให้ข้อมูลออกมาแล้วว่า Samsung ได้สั่งซื้อหน้าจอขนาด 5.9 นิ้ว เพื่อนำไปผลิต Galaxy Note III

Galaxy-Note-2-4300

ที่มาของข่าวครั้งนี้มาจาก Korea Times ซึ่งได้บอกว่า Samsung นั้นเตรียมเดโมตัวต้นแบบของ Galaxy Note III ให้กับผู้ให้บริการมือถือในสหรัฐอย่าง AT&T แล้ว โดยหน้าจอชนิดใหม่นี้คาดว่าจะเหมือนกับที่ใช้ใน Galaxy S4 ที่เป็นจอแบบ PHOLED ที่ช่วยเพิ่มความสว่างมากขึ้นในขณะที่ใช้พลังงานน้อยลงกว่าเดิม และมีความละเอียดระดับ Full HD หรือ 1080p เช่นกัน

การเปิดตัวของ Galaxy Note III นั้นค่อนข้างแน่นอนว่าจะเปิดในงาน IFA 2013 ที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Note มาตั้งแต่รุ่นแรก โดยถือเป็นการจัดงาน Mobile Unpacked รอบที่สองของปี

 

ที่มา : KoreaTimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก