ผลสำรวจ iPhone มีโอกาสหาย มากกว่าโอกาสที่มันจะพัง

ในปัจจุบัน ปัญหาเรื่องมือถือหายมีสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะแซงอาการมือถือพังกันไปแล้ว เรียกได้ว่าบางทีซื้อมาเครื่องยังไม่ทันจะพัง ก็ชิงหายไปซะก่อน โดยจากการวิเคราะห์ผลของบริษัทประกัน ProtectCELL ซึ่งได้ผลออกมาว่าลูกค้าของบริษัทนั้น มักจะทำ iPhone หายหรือถูกขโมยมากกว่าที่จะทำมันพังด้วยซ้ำ

protectCell.0

โดยจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างกว่า 2 ล้านคน พบว่าผู้ใช้งานแท็บเล็ตราว 55% ของกลุ่มตัวอย่างนิยมเปลี่ยนรุ่นแท็บเล็ตน้อยครั้งกว่าการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน ซึ่งกลุ่มผู้ใช้งาน iPhone กว่า 46% จะมีอัตราในการเปลี่ยนมือถือที่น้อยกว่าผู้ใช้งานมือถือระบบอื่นๆ (คนที่ใช้ iPhone มักจะเปลี่ยนเครื่องช้ากว่า)

protectCell.1

โดยถ้าเจาะจงลงไปที่อัตราการแจ้งว่าเครื่องเสีย เครื่องพังพบว่า ผู้ใช้งาน iPhone เพียง 11% เท่านั้นที่จะแจ้งว่าเครื่องเสียหาย จัดว่าน้อยกว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบอื่นๆ อยู่มาก

protectCell.2

แต่สิ่งที่ตรงกันข้ามกับ 2 ข้อที่ผ่านมาก็คือ ผู้ใช้งาน iPhone เกือบ 65% มักจะทำ iPhone หาย นับว่าสูงมากทีเดียวเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่น

สรุปก็คือ เครื่องมักจะหายก่อนที่จะพัง ซะงั้นหล่ะครับ 555

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก