ปัญหาใหม่ iPhone 4S: เสียงก้องระหว่างโทรศัพท์ด้วยสมอลทอล์ค

ปัญหาเก่ายังไม่คลาย ปัญหาใหม่ก็ตามมาติดๆ แล้วสำหรับสมาร์ทโฟนที่หลายคนกำลังรอให้มันเข้าไทยอย่าง iPhone 4S ที่นอกจากจะมีปัญหาเรื่องสูบแบตเตอรี่ ล่าสุดมีคนพบปัญหาเพิ่มเติมเพิ่มแล้ว

audio-echo-bug-plagues-iphone-4s-owners-during-voice-calls

ปัญหานี้เริ่มจากมีคนเข้าไปโพสต์ในฟอรัมซัพพอร์ตของ Apple เนื้อความว่าในขณะใช้งานโทรศัพท์ร่วมกับสมอลทอล์คไม่ว่าจะเป็นของที่แถมไปกับเครื่อง หรือของผู้ผลิตอื่น จะมีอาการเสียงก้องเกิดขึ้นแบบสุ่มๆ? เช่นบางครั้งก็เกิดขึ้นทันที บางครั้งก็หลังจากที่คุยได้สามสิบวินาที หรือบางครั้งก็ปาเข้าไปเก้านาทีโน่น

ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศจาก Apple เกี่ยวกับปัญหานี้ แต่ว่าถ้าใครประสบกับปัญหานี้อยู่ก็มีวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆ ด้วยการถอดสมอลทอล์คออก แล้วใส่เข้าไปใหม่ หรือง่ายกว่านั้นด้วยการกดเปลี่ยนไปใช้ลำโพง และเปลี่ยนกลับมาเป็นสมอลทอล์ค เท่านี้ปัญหาก็จะหายไปแล้ว

ที่มา : Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก