ปรากฏรูปถ่ายของ Galaxy S4 Zoom ใน Google+

หลังจากที่มีข่าวลือของ Samsung Galaxy S4 Zoom ออกมาซึ่งยังคงไม่มีหลักฐานอะไรมากนักนอกจากคำบอกเล่าเท่านั้น แต่ล่าสุดนี้ก็มีหลักฐานที่น่าจะเชื่อถือได้ออกมาแล้ว

โดยมีพนักงานของ Samsung คนหนึ่งได้อัพโหลดรูปไว้ใน Google+ และมีคนตาดีไปเห็นข้อมูล EXIF ที่แสดงรายละเอียดของรูปภาพออกมาว่าถูกถ่ายด้วยเครื่องรหัส SM-C101 ที่เป็นรหัสเดียวกับที่มีข่าวว่าจะเป็น Galaxy S4 Zoom ที่พึ่งได้รับการรองรับผ่าน Bluetooth SIG ที่รองรับอุปกรณ์ที่สามารถใช้งาน Bluetooth ได้ ซึ่งจากรหัสเครื่องแล้วไม่น่าจะเป็น Galaxy Camera รุ่นสองเนื่องจากรุ่นก่อนหน้าใช้รหัสเครื่องว่า EK-GC100 หรือรหัสเครื่องตระกูล GT และอื่นๆ

จากข้อมูลสเปคนั้นได้แสดงว่าตัวเครื่องที่ถ่ายนั้นมีระยะโฟกัสที่ 24 มิลลิเมตรซึ่งเป็นขนาดที่มากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปที่ใช้ในปัจจุบัน และจากข้อมูลตัวเลขที่ได้มานั้นสามารถคำนวณได้ว่าขนาดเซนเซอร์น่าจะอยู่ขนาด 1/ 2.5?

แน่นอนว่ายังบอกอะไรไม่ได้มากนัก แต่ว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ที่อาจจะเน้นเรื่องกล้องของ Samsung แต่ไม่ใช่ Galaxy Camera แน่นอน ซึ่งอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีเลนซูมอย่างที่ลือกันก็ได้ แต่ตามกำหนดแล้วประมาณเดือนหน้าเราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวเครื่องรุ่นนี้อย่างแน่นอนครับ

 

Schermafbeelding-2013-05-13-om-15.29.45

ที่มา : Socialstreak

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก