ทีวีดูไม่ได้ก็ดูหนังแทน – Hollywood HDTV ใจปล้ำ ให้ดูหนัง HD ฟรี 7 วัน

Hollywood HDTV 2

ตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองเรายังไม่ถือว่าเข้าสู่สภาวะปกติ เป็นธรรมดาที่เราจะไม่สามารถรับชมโทรทัศน์บางช่องได้นะครับ แต่สำหรับชาวสมาร์ทโฟนแบบเราๆ ไม่ต้องกังวลไปเพราะตอนนี้แอพ Hollywood HDTV ผู้ให้ให้บริการ Video Streaming ภาพยนตร์แบบถูกลิขสิทธิ์ที่ตอนนี้มีโปรโมชันให้ทดลองดูหนังแบบ HD ฟรีไปเลย 7 วันในแคมเปญ “Keep Calm and Watch Hollywood HDTV ให้คนไทยดูหนังฟรีจนกว่า TV จะมา”?เพียงแค่เรากรอกเบอร์โทรผ่านทาง?www.hollywood-hdtv.com/SMS แล้วรอรับรหัสจาก SMS เท่านั้นเอง

แอพพลิเคชัน Hollywood HDTV สามารถดาวโหลดได้ทั้ง Android และ iOS ตามนี้เลยครับ

playstore? ? ?appstore

และเมื่อได้รับรหัสมาแล้วก็แค่เข้าแอพพลิเคชันจากสมาร์ทโฟน/แท็บเล็ตของเรา แล้วเลือกที่ไปที่ “รหัสโปรโมชั่น” แล้วกรอกรหัสที่เราได้รับมาจาก SMS เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย มีภาพยนตร์ให้เลือกรับชมมากมายหลายเรื่องเลย จะดูแก้ขัด หรือจะดูจริงจังก็ยังได้นะครับ

 

ที่มา: fanpage?HollywoodMovieHD

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก