ทีม Android เปิดบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ป้ายแดง

ช่วงเช้าของวันนี้ (ใกล้ๆ กับที่ Wozniak ไปต่อแถวซื้อ iPhone 4S เลย) ก็ได้มีสิ่งหนึ่งเกิดขึ้นอย่างไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ? นั่นก็คือแอคเคาท์ Twitter ของ Android นั่นเอง ซึ่งน่าจะเป็นของแท้ เพราะว่ามี @Google ฟอลโลว์อยู่ด้วย

 

androidtwt

หลังจากที่กำลังสงสัยอยู่เจ้าหุ่นน้อย Android ในมาดใหม่ Ice Cream Sandwich ก็ทวีตขึ้นมาว่า ?Hello World? ทิ้งช่วงไปอีกนิดหน่อยก็ปล่อยคลิปออกมาตัวนึง ว่าด้วยการเปิดตัวน้องใหม่ของเครือญาติ Android นั่นเอง จะเป็นใครไปดูกันเลย

 

โดย Twitter ของ Android จั่วหัวไว้ว่าให้ข่าว เทคนิคส่งตรงจากทีมงาน Android กันเลยนะจ๊ะ ใครที่อยากกดฟอลโลว์ก็ไปตามนี้เลย @Android

ส่วนอันนี้แอดมินมั่วเองว่าการเปิดบัญชี Twitter ในครั้งนี้เป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเชื่อมต่อกับ Twitter เข้าไปในระบบให้แน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิม และมากกว่า iOS ก็เป็นได้นะ

ที่มา : @Android

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก