ทั้งลดทั้งแรง!! Apple เปลี่ยนชื่อ Apple Watch รุ่นแรกพร้อมอัพเกรดซีพียูเป็นดูอัลคอร์!! อัพเดต watchOS 3 มาแน่ 13 กันยายนนี้

s.aolcdn

นอกจาก Apple จะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงตัวใหม่อย่าง Apple Watch Series 2 ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องกันน้ำ และ GPS ในตัวไปแล้ว รุ่นก่อนหน้าที่ได้ชื่อใหม่เป็น Apple Watch Series 1 ก็ถูกอัพเกรด พร้อมกับลดราคาในงานด้วย

จากงานเปิดตัวเมื่อคืน Apple ประกาศชัดเจนว่าจะวางตัว Apple Watch Series 1 ไว้เป็นตัวเลือกราคาย่อมเยาสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทวอทช์จาก Apple โดยลดราคาลง 100 เหรียญ ลงไปอยู่ที่ 269 เหรียญ หรือประมาณ 9,000 บาท พร้อมกับอัพเกรดไปใช้ชิปประมวลผล Apple S2 ดูอัลคอร์เหมือน Apple Watch Series 2 ที่เพิ่งเปิดตัว

เมื่อเทียบกับรุ่นใหม่แล้ว สิ่งที่ขาดไปจาก Apple Watch Series 1 จึงจะมีแค่ตัวเครื่องกันน้ำ และ GPS เท่านั้น ส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผล และ watchOS 3 นั้นได้มาเท่ากันไม่น้อยหน้าไปเลย

ส่วนผู้ใช้ Apple Watch รุ่นเดิมแม้ว่า Apple จะตามไปยัดซีพียูใหม่ใส่ให้ไม่ได้ แต่ก็สามารถอัพเดตไปใช้ watchOS 3 ได้วันที่ 13 กันยายนนี้

ที่มา –  Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก