ทดสอบระบบกันสั่นใน Nokia Lumia 920 เหนือกว่า Galaxy S III อย่างเห็นได้ชัด

ถึงเเม้ว่า Nokia จะเสียชื่อพอสมควรกับเรื่องการโฆษณาฟีเจอร์ใน Lumia 920 เพราะรูปที่ออกมานั้นไม่ใช้รูปที่ถ่ายหรือวีดีโอที่อัดมาจาก Lumia 920 จริง เเต่ในเรื่องกล้องทาง The Verge ก็ได้มีการพิสูจน์เรื่องกล้องเเล้วว่าสามารถถ่ายในที่เเสงน้อยได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงทดสอบระบบกันสั่นในบูธของ Carl Zeiss ครั้งนี้ก็มีวิธีการทดสอบที่น่าสนใจทีเดียว

โดยในวีดีโอนั้นได้นำ Samsung Galaxy S III กับ Nokia Lumia 920 มาติดไว้กับรถบังคับเเล้ววิ่งไปตามพื้นถนนที่ขรุขระ ซึ่งวีดีโอที่ออกมานั้นพบว่า Lumia 920 นั้นนิ่งกว่า Galaxy S III มากทีเดียว ลองดูวีดีโอเปรียบเทียบด้านล่างเลย

เรียกว่า Lumia 920 นี้ทาง Nokia ทำออกมาได้โดดเด่นมาก เมื่อรวมกับความสามารถของ Windows Phone 8 ที่น่าจะสนับสนุนภาษาไทยโดยสมบูรณ์เเล้ว สถานการณ์ของ Nokia ในประเทศไทยน่าจะดีขึ้นมาก เพราะเเฟน Nokia ก็รอกันอยู่พอสมควรทีเดียวครับสำหรับรุ่นนี้

 

ที่มา : Wpcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก