ถ้า iPhone 6 งอ ลองเรียกให้ gTool มาช่วยคุณดูสิ

gTool-PanelPress

หลังจากเป็นกระแสอยู่พักนึงกับการงอ iPhone 6 ที่เอามาทำล้อเลียนกันเสียยกใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าปัญหานี้ มันเป็นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้จริงๆ และเมื่อเกิดขึ้นแล้วเราจะแก้มันยังไงดี วันนี้ทาง gTool ขอเสนอเครื่องมือที่จะช่วยแก้ปัญหานี้กับ PanelPress เครื่องที่ใช้ดัด iPhone 6 ที่งอให้กลับมาตรงเหมือนเดิม โดยหลักการก็ไม่มีอะไรมาก เป็นเครื่องที่ใช้การไขน๊อตให้มันค่อยๆกดทับตัวเครื่องให้โดนดัดกลับมาที่มุมที่เราต้องการเท่านั้น โดยสามารถใช้ได้กับ iPhone ทุกรุ่นที่ใช้อลูมิเนียมเป็นโครงหลัก

ฟังดูแล้วเหมือนมันไม่น่าเชื่อ แต่นี่คือเรื่องจริงครับ และทาง gTool เองก็ทำเครื่องแนวๆนี้มาขายหลายอย่างแล้วไม่ว่าจะเป็น iCorner ที่ใช้แก้ขอบของ iPhone หรือ iPad ที่ตกจนบุบให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม Screen Jack ที่ใช้ถอดชิ้นส่วนจอออกมาอย่างปลอดภัย ซึ่งจะเห็นได้ว่า แต่ละตัวนั้นทำออกมาเพื่อซ่อม iDevice ทั้งนั้น แต่แน่นอนเป้าหมายของ gTool ไม่ใช่ผู้ใช้ทางบ้านแน่นอน แต่จะเป็นกลุ่มผู้ที่รับซ่อมสมาร์ทโฟนนั่นเอง โดยราคาค่าตัวของ PanelPress อยู่ที่ 290 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,500 บาท

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก