ต้นแบบมือถือ Windows Phone รุ่นใหม่จาก Samsung หลุดมาแล้ว พิมพ์เดียวกับ Galaxy S III เป๊ะ !!

หลังจากเปิดตัว Samsung Galaxy S III ที่เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของฝั่ง Android ไปแล้ว ก็มีข่าวต่อเนื่องกันมาเลยทีเดียวสำหรับต้นแบบสมาร์ทโฟนฝั่ง Windows Phone จาก Samsung ซึ่งในขณะนี้มีชื่อว่า Samsung Mandel ที่มีโค้ดเนมว่า SGH-i667 ที่รูปร่างหน้าตานั้นแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกับ Samsung Galaxy S III เลยทีเดียว โดยมีจุดต่างกันก็คือตรงปุ่มด้านล่าง ที่กลายเป็นปุ่มแบบ capacitive 3 ปุ่มตามมาตรฐานของ Windows Phone และที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือช่องลำโพงด้านหลังเครื่องจากที่เป็นแบบตะแกรงเปิดมาเป็นช่อง 2 ช่องแทน และมีการเปลี่ยน layout ส่วนของกล้องเล็กน้อยตามภาพด้านล่างนี้

Mandel as SG3

ส่วนข้อมูลเท่าที่มีออกมาขณะนี้ของเจ้า Samsung Mandel ก็คือมันถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานบนเครือข่าย 4G ของ AT&T และมีหน่วยความจำภายในเพียงแค่ 8 GB จึงเป็นไปได้ว่านี่อาจจะยังไม่ใช่รุ่นที่จะมาเป็นเรือธงของ Samsung ก็เป็นได้

แต่ก็มีอีกกระแสว่าภาพของ Samsung Mandel ที่หลุดออกมาในขณะนี้อาจจะไม่จะใช่ภาพจริงก็เป็นได้ ยังไงแฟน Windows Phone ก็คงต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ ละนะครับ เพราะปีนี้ Microsoft จัดเต็มกับ Windows Phone 8 แน่ๆ

ที่มา : WPCentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก