ตำรวจรวบหนุ่มแสบขโมย iPhone 5 แต่ประเด็นอยู่ที่ชื่อสุดฮา

3407201430306277663_n

ข่าวนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ Posttoday ครับ โดยมีรายงานระบุว่า ตอนนี้มีการแชร์เตือนภัยโจรแสบรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมขโมยโทรศัพท์ iPhone 5s ซึ่งอันที่จริงข่าวขโมยมือถือเนี่ยไม่ใช่อะไรที่แปลกเท่าไหร่ครับ แต่สิ่งที่แปลกคือชื่อของเจ้าหัวขโมยสุดแสบนี่แหละครับ เพราะชื่อพี่แกจัดเต็มจริงๆ ซึ่งตามเนื้อหาข่าวได้รายงานว่ามีผู้ใช้งาน Facebook นามว่า Yasaka Souten ได้โพสภาพพร้อมเขียนข้อความ “โปรดระวัง โจรคับ มันลัก iPhone 5 จับได้ สังเกตชื่อมันคับโคตรฮาสงสัยว่าอำเภอปล่อยให้ตั้งชื่ออย่างนี้ได้ไง นาย เฮงจ๊อบแฮปปีไลฟ์ เมคไลฟ์เบทเทอร์”

48C65772AA6444CE9900A5ED44235F3A

คาดว่าทางตำรวจน่าจะจับหัวขโมยที่มีนามว่า เฮงจ็อบแฮปปี้ไลฟ์ เมคไลฟ์เบทเทอร์ ได้แล้ว เพราะจากภาพ ใต้บัตรประชาชนมีใบบันทึกมอบตัวอยู่ สงสัยนาย?เฮงจ็อบแฮปปี้ไลฟ์ เมคไลฟ์เบทเทอร์ น่าจะเคยทำธุรกิจขายตรงมาก่อนเป็นแน่ เพราะนามสกุลพี่แกนี่ลอกสโลแกนมาทั้งดุ้นเลย ท่าทางจะซึมเข้าสู่ DNA ไปแล้ว

ว่าแต่…อำเภอเขาปล่อยให้ตั้งชื่อแบบนี้ได้ยังไงเนี่ย ผมละอึ้งไปเลย!!

 

ที่มา: Yasaka Souten?ผ่าน?posttoday?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก