ตัวอัพเดทถัดไปจาก Mango ใช้ชื่อว่า Tango เน้นเจาะตลาดล่างเป็นหลัก

จากตัว Windows Phone 7.5 ได้รับการอัพเดทไปเป็น Mango เรียบร้อยเเล้ว ก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับตัวต่อไปมาอีกตามเเผนการพัฒนาสินค้าทั่วๆ ไป

โดยรหัสการพัฒนาใหม่นี้ชื่อว่า ?Tango? เป็นอัพเดทย่อยอีกหนึ่งทีหลังจาก Mango ส่วนหลังจาก Tango ไปก็จะเป็น Major release ใหญ่ในรหัสการพัฒนาว่า Apollo หรืออาจจะเรียกเล่นๆ ในตอนนี้ว่า Windows Phone 8 ก็ได้

thuUntitled-1

รายละเอียดหลักๆ ของตัว Tango นั้นยังออกมาไม่เเน่ชัด เเต่มีข้อมูลว่าจะเน้นกับเครื่องระดับเริ่มต้นที่ราคาไม่สูง เหมือนกับว่าจะปรับมาให้เข้ากับเเผนยุทศาสตร์ของ Nokia ที่เน้นขายเครื่องในทุกตลาดมากกว่าเน้นตลาดบนเเต่เพียงอย่างเดียวเเบบ Apple

สิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ขัดกับที่ Microsoft เคยวางไว้ คือล็อคสเปคเครื่องที่ใช้ Windows Phone 7 อย่างเเน่นหนา เพราะจนถึงทุกวันนี้ ตัวประมวลผลที่เห็นกันในเครื่อง WP7 ทั้งหมดนั้นมีเพียงเเค่ตัวประมวลผลของ Qualcomm MSM8250 เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใด ยี่ห้อใดก็ตาม?ซึ่งเป็นตัวประมวลผลของปีที่เเล้ว ในขณะที่ตัวประมวลผลของ Android นั้นมีใช้ได้ทั้ง MSM8250, 8255 เเละ 8260 ที่เป็น Dual Core เลยด้วยซ้ำ

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก