ดึงพลังออกมาให้สุดกับแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้ iPhone 6 ถ่ายภาพเคลื่อนไหวระดับ 4K ได้

Screen-Shot-2014-12-17-at-1.15.43-am

ในตอนนี้สมาร์ทโฟนเรือธงส่วนใหญ่ของทางฝั่ง Android ก็สามารถที่จะถ่ายคลิปวิดีโอแบบ 4K ได้กันหมดแล้ว ซึ่งเอาจริงๆแล้วด้วยตัวกล้องของทาง iPhone 6 เองก็สามารถที่จะทำได้ แต่ทาง Apple ไม่ยอม เนื่องจากห่วงในเรื่องของการจัดเก็บไฟล์และความร้อนที่จะเกิดขึ้น

แต่ถึงแอพพลิเคชั่นกล้องที่ติดมากับตัว iPhone จะไม่ยอมให้ถ่ายก็จริง ก็ยังมีแอพพลิเคชั่นตัวอื่นที่สามารถทำได้เหมือนกันนั่นก็คือ ProCam 2 นั่นเอง ซึ่งทำให้เราสามารถถ่ายคลิปวิดีโอระดับ 4K ได้ด้วยเฟรมเรท 30 fps ซึ่งแน่นอนว่าแอพพลิเคชั่นนี้ไม่ฟรี โดยมีราคาขายอยู่ที่ 1.99 ดอลลาร์ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณอยากจะปลดล็อคให้ถ่ายแบบ 4K ได้คุณต้องจ่ายเพิ่มอีก 5 ดอลลาร์ ถึงจะสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ โดยจริงๆแล้วความละเอียดที่ได้จะยังไม่ถึงมาตรฐาน 4K โดยจะอยู่ที่ 3264 x 1836 พิกเซล แต่จะมีการขยายให้เข้าเป็นมาตรฐาน 4K ที่ 3840×2160 พิกเซล ด้วยตัวโปรแกรมภายหลัง สามารถดูตัวอย่างของคลิปที่ถ่ายได้จากด้านล่างนี้เลยครับ


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก