ซีอีโอ BlackBerry แซวคนใช้ iPhone เป็นพวก “ติดผนัง” เพราะต้องคอยหาปลั๊กไฟ

โดยคำพูดแซวนี้เป็นคำพูดของ John Chen ซีอีโอของ BlackBerry ซึ่งได้กล่าวไว้ในงาน Oasis Montgomery Summit ซึ่งในงานนั้นได้มีคนไปสัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับ การเป็นที่นิยมของ iPhone ว่าจะรับมืออย่างไร

โดยเขาได้ตอบโดยพูดติดตลกไว้ว่า เค้าคิดว่าคนที่ใช้ iPhone เป็นพวก ?wall huggers? หรือพวกที่ชอบอยู่ใกล้ผนังเพื่อที่จะได้หาปลั๊กไฟมาชาร์จ iPhone ของตัวเอง ซึ่งแน่นอนมันแลดูเป็นตลกร้ายที่ค่อนข้างจะแรงในสายตาของสาวกแน่นอน

ซึ่งถ้าพูดกันตามจริง ก็เป็นที่รู้ๆกันว่าผู้ใช้ iPhone ส่วนมาก ไม่สามารถที่จะใช้ iPhone ของตัวเองเต็มๆ วัน แบบไม่ต้องชาร์จไฟเลย ซึ่งทั้งนี้มันก็มาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น ขนาดของแบตเตอรี่ หรือแม้กระทั่งตัวซอฟต์แวร์ที่คอยสูบแบตเตอรี่ เหล่านี้ล้วนส่งผลให้แบตหมดไวทั้งสิ้น

งานนี้ต้องรอดูว่าพวกสาวก Apple จะออกมาตอบโต้กันอบ่างไรและเรื่องนี้จะกลายเป็นดราม่าในวงการไอทีหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

 

ที่มา : CNet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก