ชาว Windows Phone มีเฮ เมื่อเกม Snake ‘97 ถูกพอร์ตลงมาพร้อม Download แล้ว !!

ใครที่เคยใช้มือถือ Nokia รุ่นเก่าๆ น่าจะจำกันได้กับเกมสุดคลาสสิกอย่าง Snake ที่เรียกง่ายๆก็คือเกมงูนั่นเอง ซึ่งเป็นเกมที่เรียกได้ว่าเป็นเกมเอกของ Nokia กันเลย ล่าสุดได้มีคนสร้างเกม Snake ?97 ขึ้นมาสำหรับ Windows Phone 7 แล้ว โดยตัวแอพนั้นจะแสดงอินเตอร์เฟซแบบมือถือ Nokia รุ่นเก่าๆ ไล่มาตั้งแต่ชุดปุ่มของตัวเครื่อง ไปจนถึงจอเกมที่เป็นลักษณะของ DOT MATRIX เพื่อความสมจริงของตัวเกม โดยการบังคับนั้นก็จะต้องใช้ปุ่ม 2, 4, 6 และ 8 ในการบังคับทิศทางของตัวงูwindows-phone-snake

ส่วนเรื่องของระดับความยากก็มีให้เลือก 9 ระดับเช่นเดียวกับ Snake ต้นฉบับเลย ใครที่สนใจ ตัว Snake ?97 นั้นจะมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือให้ download รุ่นทดลองเล่นไปเล่นได้ฟรีๆ (แต่จำกัดให้เล่นเก็บคะแนนได้แค่ 250 คะแนนเท่านั้น) กับอีกแบบคือต้องซื้อผ่าน Marketplace ที่ราคา $0.99 (30 บาทนิดๆ) เอาเป็นว่าใครอยากสัมผัสอารมณ์เกมสุดคลาสสิกก็ลองหามาเล่นดูนะครับ


ที่มา : The Verge, WMPower User

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก