ชมภาพคอนเซ็ปต์ AirPods สีดำ Jet Black !! ที่ดูเข้ากับ iPhone 7 สีดำเป็นอย่างดี

Apple-AirPods (1)

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว AirPods หูฟังไร้สายแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ซึ่งมาพร้อมกับกล่องเก็บหูฟังที่สามารถชาร์จหูฟังไปด้วยในตัวซึ่งมาพร้อมกับสีขาวเพียงสีเดียว แต่สำหรับหนึ่งในจุดเด่นของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คือมีโทนสีเข้มสีใหม่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือสีดำด้าน (Black) และสีดำมันวาว (Jet Black) ซึ่งถ้าเกิดซื้อหูฟัง AirPods ไปใช้งานโดยมีสีขาวให้เลือกเพียงสีเดียวคงจะดูไม่เข้ากัน จึงมีนักออกแบบทำภาพคอนเซ็ปต์หูฟัง AirPods สีดำ Jet Black ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งก็มีความสวยงาม เข้ากับ iPhone 7 สีดำ Jet Black เป็นอย่างดี มาการทำสีบริเวณไมโครโฟนที่ยื่นออกมาให้เป็นสีทองและตัวกล่องก็เป็นสีดำเช่นเดียวกัน ต้องมาลุ้นกันว่า Apple จะทำ AirPods ออกมาวางขายสำหรับผู้ใช้งาน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สีดำหรือไม่



ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก