ชมคลิปสาธิตการใช้งานฟีเจอร์ใหม่บน Samsung Galaxy Note III และ Galaxy Gear

จากที่เปิดตัว Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Note III และ Galaxy Gear ออกมาไม่นาน ซึ่งถือว่าได้มีการปรับปรุงฟีเจอร์เดิมพร้อมกับเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ออกมามากมาย ล่าสุดนี้ Samsung ก็ได้ทำการเผยวีดีโอคลิปการใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆ บน Samsung Galaxy Note III และ Galaxy Gear ออกมาแล้ว

ไฮไลท์ของ Galaxy Note III นั้นคงไม่พ้น Air Command ที่เหมือนเป็นช็อตคัตในการเรียกใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ของ S Pen โดยทำการลอยปากกาเหนือหน้าจอและกดปุ่มที่ปากกาเพื่อเรียกเมนูออกมา ไม่ว่าจะเป็น Action Memo ที่สามารถแปลงเลขหรือตัวอักษรให้ไปใช้งานในแอพอื่นๆ ได้อย่างโทรศัพท์หรืออีเมล์ Scrapbook ที่สามารถตัดเนื้อหาต่างๆ ออกมาจากเพจได้สวยงามและสนับสนุนฟอร์แมทไฟล์วีดีโอจาก Youtube แล้ว หรือ Pen Windows ที่สามารถเลือกเปิดแอพลิเคชันแบบป็อปอัพในขนาดที่เราลากปากกา เป็นกรอบไว้ได้

สำหรับ Galaxy Gear นั้นเรียกว่าเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนที่ทำให้เราสามารถรับสายหรือดู Notification ต่างๆ จากตัวมือถือผ่านตัว Galaxy Gear นี้โดยตรง นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการถ่ายรูปได้ด้วยจากเลนส์กล้องที่อยู่บริเวณนาฬิกา ส่วนการปรับหน้าตาการแสดงผลบนนาฬิกานั้นทำผ่าน Gear Manager ที่เป็นแอพตัวหนึ่งบนสมาร์ทโฟนครับ

 

 

ที่มา : Samsung

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก