จับชน Galaxy Nexus ปะทะ iPhone 4S กล้องใครจะเร็วสุดในปฐพี! พร้อมตัวอย่างภาพ

คู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันอย่าง iPhone 4S และ Galaxy Nexus ได้เปิดตัวมาทั้งคู่แล้ว และทั้งคู่ก็ต่างชูจุดเด่นทางด้านกล้องของตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วเจ้าไหนแน่กว่ากันล่ะ!

galaxy-nexus-iphone-4s915v

ฝั่ง iPhone 4S บอกว่าสามารถเปิดใช้กล้องได้ภายใน 1.1 วินาที และพร้อมถ่ายภาพต่อไปภายใน 0.5 วินาที ทางฝั่ง Galaxy Nexus มาพร้อมกับ ?Zero Lag Camera? ที่ชูว่าสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว ว่าแล้วเราก็มาจับชนกันเลยดีกว่า ว่าใครกันแน่ที่เร็วกว่ากัน!

 

จากภาพจะพบว่า Galaxy Nexus สามารถถ่ายได้ 5 ภาพเร็วกว่าแบบเฉียดปลายจมูกไปนิดเดียว ถึงแม้ว่า iPhone 4S จะแพ้นิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าเร็วกว่าสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไปอยู่มากโขเลยครับ

ที่มา : Slash Gear

ส่วนใครที่สงสัยว่าภาพของเครื่องไหนสวยกว่ากัน ไปดูภาพตัวอย่างได้เลยจ้าภาพซ้ายเป็นของ Galaxy Nexus ภาพขวาเป็น iPhone 4S นะครับ (คลิกดูภาพเต็ม)

galaxy-nexus-vsample-photo11galaxy-nexus-vsample-photo1x

galaxy-nexus-vsample-photo2xgalaxy-nexus-vsample-photo21

galaxy-nexus-vsample-photo31galaxy-nexus-vsample-photo3x

galaxy-nexus-vsample-photo41galaxy-nexus-vsample-photo4x

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก