คาด iOS 5 ตัวเต็มมาแน่ 10 ตุลานี้ , ซีอีโอ Orange ฝรั่งเศสบอก iPhone 5 เปิดตัว 15 ตุลาคมนี้

เพิ่งประกาศเตรียมปล่อย iOS 5 GM ในช่วงปลายเดือนกันยายนได้ไม่ถึงวันดี ก็มีการคาดการณ์ว่า Apple จะปล่อย iOS 5 ตัวเต็มในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ หลังได้เบาะแสมาว่าศูนย์ AppleCare เตรียมแผนการณ์ที่จะรองรับสายเข้าในวันที่ปรากฎดังกล่าว ซึ่งเป็นไปได้ว่าน่าจะมาจากการที่แอปเปิลจะเปิดตัว iOS 5 และจะมีผู้โทรมาติดต่อจำนวนมากนั่นเอง

ios5-110913

ส่วนอีกข่าวหนึ่งที่หลุดมาพร้อมกันก็คือวันเกิดตัว iPhone 5 เมื่อซีอีโอของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ Orange จากประเทศฝรั่งเศสอย่างนาย Stephene Richard ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ประมาณว่า iPhone 5 จะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

แต่อย่าลืมว่า Orange เป็นผู้ให้บริการในฝั่งยุโรปที่มักจะเปิดตัวทีหลังสหรัฐฯ อยู่เสมอ แปลว่าถ้างานนี้นาย Richard พูดจริง งานเปิดตัว iPhone 5 น่าจะเร็วกว่านี้ในสหรัฐฯ และตามรายงานครั้งที่แล้วที่ระบุว่าจะมีการเปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคมก็เรียกได้ว่าใกล้เคียงเลยมาก

งานนี้ไม่ต้องรอกันนาน อีกเดือนเดียวเท่านั้น!

ที่มา : Phone Arena, Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก