ข้อมูลเพิ่มเติม Galaxy Note III มี Xenon Flash พร้อมปุ่มชัตเตอร์กล้อง

เว็บไซต์ SIM Only Radar ได้เผยภาพสเก็ตซ์ในคู่มือของ Galaxy Note III มาโดยมีข้อมูลของรุ่นว่าจะใช้รหัสว่า SM-N900 โดยได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ที่น่าสนใจดังนี้ครับ

โดยจากทางต้นข่าวนั้นได้บอกว่า Galaxy Note III นั้นจะใช้ Xenon Flash พร้อมกับปุ่มชัตเตอร์ด้วย ซึ่งอาจจะถือเป็น Android เครื่องแรกที่มีการใช้แฟลชคุณภาพสูงชนิดนี้ พร้อมกับปุ่มชัตเตอร์บริเวณด้านล่างซ้ายของเครื่องเพื่อให้สามารถถ่ายรูปได้ถนัดขึ้น ซึ่งในระยะหลังนี้เราเริ่มเห็นผู้ผลิตหลายรายใส่ปุ่มชัตเตอร์กล้องเข้ามาในเครื่องแล้วและอาจจะเป็นปุ่มมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนต่อไปในอีกไม่นาน

ส่วนสเปคนั้นทางเว็บได้บอกว่า Galaxy Note III จะมากับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว จอ 1080p ซีพียู Snapdragon 800 หรือ Exynos 5 Octa แรม 2 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนดีไซน์นั้นยังคงใช้เหมือนกับของเดิมอย่างที่เห็นตามรูปครับ

 

 

note3

Galaxy-Note-III-back1

 

ที่มา : simonlyradar

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก