ข่าวลือเป็นจริง Samsung จดทะเบียนชื่อ Galaxy S6 และ S6 Edge แล้วในเกาหลี

trademarks-all

จริงๆแล้วเราก็เดากันอยู่แล้วว่าสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปของทาง Samsung ก็คงจะหนีไม่ Samsung Galaxy S6 แน่นอน เพราะทาง Samsung เองก็ใช้ชื่อซีรี่ส์นี้มาตลอด คงไม่มีทางที่จะเปลี่ยนไปได้ง่ายๆ แต่ตามข่าวลือที่ออกมานั้นมีการพูดถึงรุ่นพิเศษที่จะใช้จอแบบขอบโค้ง เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note Edge ด้วยจึงทำให้เป็นที่สงสัยกันถึงชื่อรุ่นพิเศษนี้ว่าจะชื่ออะไรกันแน่ โดยคาดว่าอาจจะเป็น Samsung Galaxy S6 Edge ก็เป็นได้

แต่ล่าสุดดูเหมือนข่าวลือและการคาดเดาต่างๆจะเฉลยแล้วว่าที่เราเดาๆ กันนั้นน่าจะถูกต้อง เพราะเมื่อวันก่อน Samsung พึ่งไปจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อของ Galaxy S6 และ S6 edge ไปสดๆร้อนๆนี่เอง

ซึ่งเจ้า Galaxy S6 เนี่ย ก็ไม่ผิดไปจากที่คาดอยู่แล้ว แต่ที่น่าสนใจคือ S6 edge นั่นเอง เพราะในข้อมูลที่ได้มานั้น ไม่ได้มีการระบุว่าจะมีคำว่า Galaxy นำหน้าหรือไม่ ส่วนทางด้านคำว่า edge ถ้าสังเกตดีๆจะพบว่าทำไมมันถึงเป็นตัวเล็กทั้งหมด ทั้งที่สมัย Note Edge ตัว E จะต้องเป็นตัวใหญ่ ซึ่งตรงจุดนี้แหล่งข่าวสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดจากทาง KIPRIS (Korea Intellectual Property Rights Information Service) เอง

gs6-edge-trademark Gs6-trademark

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก