ขาขึ้นต้องรีบโกย! Asus มีแผนจะเปิดตัว Asus Zenfone 5 LTE และ Zenfone DIY?

Zenfone 5 LTE

กระแสกำลังมาแรงเลยครับสำหรับมือถือในซีรี่ส์ Zenfone ของ Asus อย่าง Asus Zenfone 4, Asus Zenfone 5 และ Asus Zenfone 6 มาวันนี้ก็มีข่าวว่าจะเปิดตัวมือถืออีก 2 รุ่นในซีรี่ส์ Zenfone เพิ่มอีกอย่าง Asus Zenfone 5 LTE และ Asus Zenfone DIY?

มาเริ่มกันที่ตัวแรกอย่าง Asus Zenfone 5 LTE ที่น่าจะเป็นรุ่นอัพเกรดของอัพเกรดจาก Zenfone 5 อีกที ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วครับว่าจะมาพร้อมกับการรองรับ LTE และอาจจะสนับสนุนการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ Asus Zenfone 5 LTE จะนอกใจ Intel ไปใช้ชิพเซ็ทจาก Qualcomm แทน ส่วนคุณสมบัติและฟีเจอร์อื่นๆ ก็คงจะเหมือนกับ Asus Zenfone 5 รุ่นปกติไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด HD, Ram 2 GB เป็นต้น

มาที่อีกรุ่นอย่าง Asus Zenfone DIY สมาร์ทโฟนลึกลับที่ยังไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก แต่แหล่งข่าวให้ความเห็นว่ามันอาจจะเป็นมือถือที่สามารถเลือกวัสดุประกอบตัวเครื่องได้อย่าง Moto X โดยทั้ง Asus Zenfone 5 LTE และ Asus Zenfone DIY นั้นจะเปิดตัวในงาน Computex 2014 ที่จะจัดขึ้นที่ไต้หวันในวันที่ 3 – 7 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ถ้ามันเปิดตัวในงานจริงเตรียมตัวรอชมพรีวิวสดๆ จากเราได้เลยครับ

Zenfone 5 LTE 2

โดย Asus บอกว่ามีเป้าหมายที่จะขายมือถือในซีรี่ส์ Zenfone ให้ได้ 5 ล้านเครื่องภายในปี 2014 นี้ ซึ่งถ้าดูจากกระแสแล้วก็ไม่น่าจะยากเย็นซักเท่าไหร่นะครับ เพราะตัว Zenfone เองก็เป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าและถูกจริตของผู้ใช้หลายท่านเลยทีเดียว ถือว่า Asus มาถูกทางแล้วหล่ะครับ เพียงแต่แก้ปัญหาใหญ่ซึ่งก็คือเรื่องของความเร็วในการวางขาย, จำนวนเครื่อง และหน้าร้านที่วางขายให้มีมากพอๆ กับยี่ห้ออื่นๆ เท่านั้นเอง

 

ที่มา: phonearena via vr-zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก