กิจกรรมขำๆ แจกลำโพง JBL ใครแสดงความคิดเห็นได้โดนใจที่สุดรับไปเลยทันที!!!

สืบเนื่องมาจากบทความ “ทำไม HTC Mozart ราคาจึงลงมาต่ำกว่าหมื่น? เเล้วซื้อดีหรือไม่?” ทางทีมงานเลยคิดกิจกรรมขำๆ ขึ้นมาได้ พร้อมกับของรางวัลขำๆ เช่นกัน

โดยจะขอกำหนดกติกาโดยการตั้งคำถามง่ายๆ ว่า “เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ที่ทาง HTC ลดราคาสมาร์ทโฟน HTC Mozart ลงมาเรื่อยๆ จนแตะที่ 6,900 บาท”

ซึ่งใครที่ตอบคำถามนี้ได้โดนใจมากที่สุด “วัดจากการกดถูกใจมากที่สุด” จากหน้ากิจกรรม Facebook ของเรา รับไปเลยของรางวัลขำๆ เป็น?ลำโพง JBL On Call 5310 ที่รับรองได้เลยว่าเสียงดีแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีโทรศัพท์ Nokia 5310 ก็ตามที :P แต่ก็สามารถที่จะเชื่อมต่อกับคอมพิิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นๆ ได้

JBL 12

หมดเขตร่วมสนุกในวันอังคารหน้า เวลา 00:00 นาฬิกา ?และพร้อมประกาศผลผู้โชคดีในเช้าวันอังคารที่ 31 พฤษาคมนี้ ยังไงก็อย่าพลาดกันร่วมแสดงความคิดเห็นให้ได้นะครับ

ปล. เพราะจริงๆ แล้วเราอยากที่จะทราบความคิดเห็นของแฟนๆ SpecPhone มากกว่า ขอบคุณครับ ?:)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก